Friday, February 3, 2012

เทคนิค เลือกใส่ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี เดรสลายขวางอย่างไร ให้ดูสวย ไม่อ้วน


เดรสลายขวาง

       แฟชั่นลายขวางกลับมาฮิตอีกครั้ง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนสาวๆก็คงจะเห็นใครหลายๆคนที่ใส่เสื้อลายขวาง ชุดแซกลายขวาง ชุดเดรสลายขวางกันให้เกลื่อนถนนเลย ไม่เว้นแม้แต่ผู้ชาย อย่างเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ที่กำลังฮิตใส่กันตอนนี้ก็มักจะเห็นมีเดรสลายขวางเก๋ๆ ออกมาให้เราเลือกซื้อกันเยอะแยะค่ะ

แต่หลายคนมักจะตั้งคำถามว่า ใส่เสื้อผ้าลายขวางอย่างไรให้ดูสวยคะ? สาวๆ หลายคนอยากใส่ แต่มักจะไม่มั่นใจ เพราะกลัวใส่เสื้อผ้าลายขวางแล้วจะดูอ้วน วันนี้เรามีวิธีที่จะพลิกแพลงให้สาวทุกๆไซต์ ใด้มีความมั่นใจในการใส่เสื้อลายขวางกันคะ
 
สำหรับสาวร่างท้วม สาวประเภทนี้คงจะเห็นเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีที่เป็นลายขวางแล้วก้อเดินผ่านรึนั่งกลุ้มใจกันเลยใช่ไหมละคะ ไม่เป็นไรคะ
วิธีเลือกควรเลือกลายขวางที่เป็นสีดำนะคะ แต่ไม่ควรที่จะลายทั้งตัวคะ ควรเลือลายที่มีลายขวางข้างบน รึไม่ก็ข้างล่างคะ จำไว้นะคะว่าควรเป็นลายขวางแค่ครึ่งตัวเท่านั้นคะ
 
ส่วนสาวร่างเล็ก ควรเลือลายขวางที่มีระยะห่างถี่ๆนะคะ เพราะจะทำให้คุณดูมีเนื้อมีหนังดูไม่ตัวเล็กไปนั่นเองคะ
สาวที่อยากมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น ควรเลือกลายขวางที่เน้นอยู่บริเวณที่หน้าอก และสีควรจะเป็นสีอ่อนๆนะคะ 
 ส่วนสาวที่อยากให้ดูมีหน้าอกที่เล็กลง เสื้อลายขวางจะเป็นสีอ่อนรึว่าสีเข้มก็ได้นะคะ
แต่ที่สำคัญควรเน้นทรงเสื้อผ้าให้เข้ารูปนิดนึง จะได้เน้นหุ่นของสาวๆมากกว่าจะมาจ้องที่หน้าอก ส่วนคอก็ควรป็นคอวี เพื่อเบี่ยงเบนสายตาของผู้ที่พบเห็นได้คะ
 
สาวที่อยากใส่ชุดลายขวางให้ดูเป็นร็อคเกอร์สาว สาวๆก็ใส่เสื้อลายขวางกับกางเกงยันส์สีอ่อนรึสีเข้มก็ได้คะ และจะสั้นรึจะยาวก็ไม่เกี่ยง 
แล้วใส่เครื่องประดับเท่ๆแค่นี้ก็ดูเป็นสาวร็อคเเล้วล่ะคะ
 
สาวที่สะโพกแคบ ขอแนะนำใส่กระโปรงลายขวาง หรือเดรสลายขวาง จะพรางทำให้สะโพกดูกว้างขึ้นค่ะ
 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะ สาวๆหลายคนคงมีความมั่นใจที่จะสวมใส่เสื้อลายขวางกันได้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ขอให้สนุกกับการแต่งลายขวางกันคะ
 
แต่ถึงอย่างไรคนเราจะสวยมันอยู่ที่ความมั่นใจค่ะ ฝ้ายเชื่อว่าถ้าเรามั่นใจ และใส่เสื้อผ้าในแบบของเรา ในแบบที่เราชอบ มันก็ดูดี ดูเก๋ค่ะ อย่าเอาความเชื่อเดิมๆ มาทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเองนะคะ สาวยุคใหม่ มั่นใจเข้าไว้ค่ะ 
 
www.cmbazaar.com

No comments:

Post a Comment

แวะเข้ามา ทักทายกันบ้างก็ได้ค่ะ