Friday, February 10, 2012

เทรนด์ฮิตปี 2012 แว่นตาแฟชั่น แว่นตากันแดดผู้หญิง Accessories ที่ไม่ควรมองข้าม


แว่นกันแดด ชื่อนี้สำคัญมากสำหรับทุกช่วงของปีที่ขาดไม่ได้แล้ว และมันกลายเป็นเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้ด้วยเวลาที่จะต้องออกนอกบ้านยิ่งช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แถมแดดจัดอย่างนี้ก็ต้องพกติดตัวไว้จะดีกว่าแน่นอน รายละเอียดในการแต่งตัวเล็กๆ น้อยๆ  จะทำให้เราดูสวยอัพเกรดอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ และแว่นตากันแดดก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้การแต่งตัวดูสนุกและโมเดิร์นขึ้น  
 
เพียงแต่หลักในการเลือกแว่นตากันแดดก็คือเราต้องรู้เทรนด์เสียก่อนค่ะ  ว่าทรงไหน แนวไหนกำลังอิน วิธีเลือกแว่นให้เข้ากับรูปหน้านั้นนั้นจริงๆ อยากให้ลองใส่เองมากกว่าค่ะ เพราะแว่นเดี๋ยวนี้ มีดีไซน์ที่มีลูกเล่นเสริมนิดๆหน่อยๆ บางทีอาจไม่ถูกทฤษฎีเสมอไป เพราะพอลองใส่สวยได้ก็มีค่ะ
 
เราต้องรู้ว่าแบบไหนเหมาะกับรูปหน้าของเราเอง คือต้องดูจากองค์ประกอบต่างๆ ของหน้า ทั้งรูปหน้า รูปคิ้ว รูปตา รูปจมูกของเรา  เราต้องเลือกซื้อจากสไตล์ของเราค่ะ  เราต้องรู้ตัวอยู่แล้วว่าเราแต่งตัวแนวไหน  เป็นสาวสไตล์ไหน
เสื้อผ้าในตู้ และไลฟ์สไตล์ที่ใช้อยู่ทุกๆ วัน จะเป็นตัวบอกเราเองค่ะ ว่า ทรงนี้ใส่ไปแล้ว ชิคแน่ๆ  แบบใส่แล้วเพื่อนสาวกรี๊ด อยากซื้อใส่ตาม อะไรงี้   เราสนับสนุนความสวยนำเทรนด์ของผู้หญิงเราทุกรูปแบบค่ะ  ขอให้สวยเป็นต้นแบบ ให้คนอื่นแต่งตามเรา  นี่คือ ความสวยที่น่าภาคภูมิใจนะคะ
 
แน่นอนว่าเราทุกคนต่างก็มีแว่นตาแบบคลาสสิคสุดโปรดของแต่ละคนที่มีไว้ใส่ไปนู่นมานี่เป็นประจำอย่างแน่นอน
ทว่าแว่นตาคลาสสิคเหมาะที่สุดสำหรับสวมใส่ในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว แต่สำหรับฤดูร้อนแล้วสาวๆจะต้องแอบเปรี้ยวนิดนึง ต้องกล้าที่จะลองสวมใส่ในแบบที่แตกต่างออกไปจากเดิม
 
 
แฟชั่นแว่นตากันแดดเลยมาท้าทายคนที่ชอบใส่แว่นในฤดูใบไม้ผลิและช่วงซัมเมอร์นี้
มาดูกันว่าเหล่าบรรดาดีไซน์เนอร์ได้แนะนำอย่างไรบ้าง ว่ากันว่าต้องเป็นแว่นตาแบบกรอบตาแมวและกรอบรูปทรงเพชร เลนส์ไล่ระดับสีและแบบโอเวอร์ไซส์หน่อยจะเหมาะกับฤดูร้อนเป็นอย่างมาก
(เทรนด์นี้ถือว่าดีต่อสาวๆ มากนะคะ เพราะแว่นอันใหญ่เบ้อเร้อ กันแดดที่ตาแล้ว ยังเลยมาที่แก้มด้วย ช่วยลดการเกิดฝ้าไปในตัว คุ้มสองต่อจริงๆ
 
 
สำหรับใครที่ไม่อยากเอ้าท์แล้วล่ะก็ สาวๆต้องเตรียมหาชุดสวยๆพร้อมด้วย accessories อัพเดทตามกระแสกันด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องตกเทรนด์
 
เอาล่ะ สรุปเทรนด์แฟชั่น แว่นตากันแดด สำหรับฤดูร้อนปีนี้ ขอบอกว่ามีทั้งแบบหรูหราเว่อร์มากๆ และสไตล์ที่คลาสสิค แล้วแต่งด้วยลูกเล่นต่างๆนานา ทรงที่กำลังฮิตนั้นก็คือ กรอบแว่นตาทรงแคทอาย (cat eye) แว่นตาทรงกลม ก็อินมาก ไปดูรูปแฟชั่นในแต่ละแบบกันเลยค่ะ
 
 แว่นตากันแดดกรอบแคท อาย 
กรอบแคท อาย เป็นลูกเล่นแฟชั่นกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง หากคุณสาวๆ สนใจในท้องตลาดตอนนี้มีหลากสีหลายรูปแบบหลากหลายแบรนด์ ให้เลือก นี่แสดงให้เห็นแล้วว่ากรอบแคท อาย มันอินจริงๆ นะจ๊ะ
 
แว่นตาแฟชั่น
 
 
แว่นตากันแดดกรอบรูปทรงต่างๆ
เป็นลูกเล่นที่เหล่าดีไซเนอร์พยายามเข็นและดันกันมาอย่างต่อเนื่องค่ะ  ไม่ว่าจะรูปทรงหัวใจ กรอบแว่นรูปไข่ หรือรูปทรงเหลี่ยมเพชร  เป็นสไตล์แว่นตากันแดดที่ทำให้การแต่งตัวดูสนุกสนาน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ยังมีหัวใจแบบเด็กๆ  เชื่อสิว่า มันจะทำให้เราดูน่ารักแบบซนๆ มากขึ้นเลยทีเดียว
 
ซึ่งตอนนี้แว่นตาเกาหลี หรือแว่นตาแฟชั่นเกาหลี ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยนะคะ เพราะดาราเกาหลีใส่แล้วเก๋ ทำให้ตอนนี้มีแต่คนหาแฟชั่นแว่นตาสไตล์เกาหลีๆ มาใส่กันมากเลยค่ะ เพราะเกาหลีเป็นประเทศในแถบเอเชีย ที่กำลังนำเทรนด์อยู่ และโครงหน้าอาจจะคล้ายๆกับคนไทยด้วยมั้งคะ ชอบแบบใหน สไตล์ไหน ก็ขอให้สนุกกับการแต่งตัวนะคะ
 
แว่นตาแฟชั่น
 
 
แว่นตากันแดดแบบกรอบกลม
แว่นกันแดดทรงกลม กลมดิ๊ก กลมกิ๊กกันเลยทีเดียวเชียว กับสไตล์แว่นตากันแดดสุดแสนคลาสสิค ที่ทั้งเซอร์เอลตัน จอห์น และ เลดี้ กาก้ายังหลงใหลใส่ออกงานอยู่บ่อยไป แต่แฟชั่นก็ยังเป็นแฟชั่น เพราะฉะนั้น ทั้งกรอบและเลนส์ ก็ยังตกแต่งให้โมเดิร์น แตกต่างจากของวินเทจจากรุ่นพ่อรุ่นแม่
 
แว่นตาแฟชั่น ทรงกลม
 
 
 
แว่นตากันแดดแบบสปอร์ต
แว่นกันแดดทรงนี้ไม่จำเป็นต้องใส่ไปออกกำลังกายอย่างเดียวค่ะ เราสามารถทำให้มันเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งในร่างกายได้แบบอย่าได้แคร์  ก็แว่นตาเราสวย เราเลยอยากใส่ อยากโชว์ มีไรป่ะ ?
 
แว่นตากันแดดผู้หญิง สปอร์ต
 
 
 
แว่นตากันแดด เลนส์ไล่เฉดสี หรือเลนส์เหลื่อม
เลนส์แบบไล่เฉดสี หรือ เลนส์เหลื่อม เป็นอะไรที่คลาสสิคมากๆ ค่ะ เพราะฉะนั้น จัดไป พี่น้อง !!
 
แว่นตากันแดดผู้หญิง เลนส์ไล่สี
 
 
ก็เล่นเฉดสีทั้งกรอบ ทั้งตัวเลนส์ให้สีตัดกันสุดๆ ไปเลย การแต่งตัวคือความสนุก จะกลัวอะไรล่ะเธอ
 
แว่นตากันแดดผู้หญิง
 
ภาพจาก millionlooks
 
เป็นยังไงคะ ^^ ชอบกันมั้ยเอ่ย
 
ซึ่งตอนนี้แว่นตาเกาหลี หรือแว่นตาแฟชั่นเกาหลี ก็ได้รับความนิยม เพราะดาราเกาหลีใส่แล้วเก๋ ทำให้ตอนนี้มีแต่คนหาแฟชั่นแว่นตาสไตล์เกาหลีๆ มาใส่กันมากเลยค่ะ เพราะเกาหลีเป็นประเทศในแถบเอเชีย ที่กำลังนำเทรนด์อยู่ และโครงหน้าอาจจะคล้ายๆกับคนไทยด้วยมั้งคะ ชอบแบบใหน สไตล์ไหน ก็ขอให้สนุกกับการแต่งตัวนะคะ
 
เอารูปแว่นตาแฟชั่น สไตล์เกาหลี เกาหลีมาให้ดูอีกซักหน่อยค่ะ
 
แว่นตากันแดดผู้หญิง
 
 
แว่นตาแฟชั่น ทรงกลม
 
แว่นตาแฟชั่น ทรงกลม
 
แว่นตาแฟชั่น
 
 
แว่นตากันแดดผู้หญิง
 
 
แว่นกันแดด ผู้หญิง
 
 
แว่นตาแฟชั่นเกาหลี
 
 
ร้านค้าซีเอ็มบาซ่าร์ ก็มีแว่นตาแฟชั่น แว่นตากันแดดผู้หญิง และผู้ชายมาแนะนำค่ะ ราคาถูก ไม่แพงก็เก๋ได้
เข้าไปช้อป เข้าไปซื้อกันได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ คลิกเลย >> http://www.cmbazaar.com/browse2,10

No comments:

Post a Comment

แวะเข้ามา ทักทายกันบ้างก็ได้ค่ะ