Sunday, December 20, 2009

พบกันวันคิดถึง






















เหตุเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน
ชิโระต้องก้าวข้ามความโศกเศร้า
พอหลับตาลงแล้วคิดถึงเรื่องราวของมิกิจัง
ผมจะได้พบมิกิจังเสมอ
แม้อยู่ไกล เราก็อยู่ใกล้กัน
ภายใต้เปลือกตา เราไม่เคยเปลี่ยนแปลง
เรายังคงเหมือนวันเวลานั้น
ผมพบกับมิกิจัง
ทุกเวลาที่คิดถึง

........

ไม่มีใครจากไปอย่างแท้จริง
ตราบเท่าที่เรายังรักและคิดถึงเขาเสมอ
เราพบกับคนที่เรารัก
ทุกเวลาที่คิดถึง

.......

อ่านแล้วน้ำตาซึม นึกถึงหมาตัวหนึ่ง

...พบกันวันคิดถึงนะหูตั้ง...


เรื่องราวของหูตั้ง

1 comment:

แวะเข้ามา ทักทายกันบ้างก็ได้ค่ะ